WE Wellness Clinic

วีเวลเนสคลินิกเวชกรรม ให้บริการรักษาโรคทั่วไป ตรวจร่างกาย ใบรับรองแพทย์

บางแสน ชลบุรี (Bang Saen Chonburi)

WE Wellness Clinic ให้บริการตรวจรักษาโรคทั่วไป

ใบรับรองแพทย์ เจาะเลือด ตรวจสุขภาพ

โรคเฉพาะทาง Orthopedics เวชศาสตร์ฟื้นฟูและกายภาพ

ดึงคอ ดึงหลัง Radial & Focus Shockwave ลดอาการปวด

หมอทางเดินปัสสาวะ สุขภาพท่านชาย นกเขาไม่ขัน รักษาด้วยยา และ Focus Shockwave

WE Wellness Family

WE Wellness Clinic ตั้งอยู่บนถนนเลี่ยงหนองมน บางแสน 7/8-9 เทศบาลพัฒนา 1 ซอย 4 ตำบลเหมือง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

อยู่บริเวณใกล้ไฟแดงสามแยก คอนโด Paradiso, เบอร์ติดต่อ 064-596-5915 Line @we_clinic

ทำไมต้องตรวจรักษากับเรา WE Clinic @ ชลบุรี

เพราะ WE Wellness Clinic มีมาตรฐานในการดูแลรักษาคนไข้

ให้การรักษาดุจญาติมิตร และพัฒนาการรักษาอยู่เสมอ

กระดูกและข้อ รักษาโรคทั่วไป โรคปวดตามข้อ ข้อเข่า ข้อไหล่ และเฉพาะทางมือ

PM&R กายภาพ รักษาอาการเจ็บปวดด้วย Focus และ Radial shockwave

หมอทางเดินปัสสาวะ โรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ นิ่ว และสุขภาพเพศชาย นกเขาไม่ขัน

Our promotions

Our Doctors

แพทย์ประจำคลินิก พร้อมให้บริการ ยินดีให้ข้อมูลการรักษา

นพ สรวิศร์ วีระโสภณ
นพ สรวิศร์ วีระโสภณOrthopedics
วุฒิบัตรกระดูกและข้อ
เฉพาะทางมือและจุลยศัลยศาสตร์

ส่องกล้องข้อมือ ซ่อมเส้นเอ็นข้อมือ

Singapore General Hospital

พญ กุลยา วีระโสภณ
พญ กุลยา วีระโสภณPM&R Rehabilitation
วุฒิบัตรเวชศาสตร์ฟื้นฟู
Ultrasound วินิจฉัยเส้นเอ็นหัวไหล่

การกระตุ้นไฟฟ้า สำหรับผู้สูงอายุ

ราชวิทยาลัยเวชศาสตร์ฟื้นฟู Thailand

นพ สรวีร์ วีระโสภณ
นพ สรวีร์ วีระโสภณUrologist
แพทยศาสตร์บัณฑิต
วุฒิบัตรศัลยกรรมทางเดินปัสสาวะ
สุขภาพท่านชาย นกเขาไม่ขัน

Intensive Urologic Oncology

Harvard Medical School

การผ่าตัด Laser ต่อมลูกหมาก

Juntendo University Hospital

สุขภาพเพศชาย

Kaohsiung Memorial Hospital

Our services

การให้บริการของเรา และการเจาะเลือดตรวจสุขภาพ